Mod Game Khó Hay Dễ?

tháng 12 31, 2017 - Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017
Hello Everybody!

Cũng đã rất nhiều lần tôi gặp các câu hỏi như: anh dạy em mod game với, mod game khó không anh?

Câu trả lời thật khó đối với 1 người chỉ vừa sang lĩnh vực Java chưa được 6 tháng. Không sao cả, có thể lúc này tôi có thể trả lời sơ sơ cho các bạn hiểu được những thứ mà các bạn đang tò mò về nó.

Đầu tiên: "Mod Game Khó Hay Là Dễ" ????

* Câu trả lời là Khó:
+ Đối với những bạn chưa bao giờ động chạm vào lập trình, khi các bạn dịch ngược ra được đi nữa, tìm vị trí file cần mod, file để mod, tìm lòi cả mắt không ra, nãn rồi bảo với nhau là khó lắm không đủ trình làm đâu => cùng nhau nãn, rồi cùng nhau nghỉ nó khó.

+ Tiếp tục với nhóm người đang bập bẹ, bắt đầu tìm tòi về mod game cũng như lập trình, chúng ta phải sáng tạo liên tục trong quá trình làm, suy nghĩ các hướng có thể xảy ra. nếu không làm được chuyện này, ta có thể làm hướng khác nhưng cùng mục đích không?? nếu không nữa thì bỏ cuộc cũng không muộn???

+ Tôi nghỉ 90% nhưng thứ ta cần đều có trên Google. Những người lập trình giỏi, không những hơn ta về bộ não, cách suy nghỉ, logic chính chắn, họ còn hơn ta 1 cái là "Google không tính phí"
 - Ngày xưa tôi cứ dựa dẫm vào sư phụ của mình, trong khi ông chỉ hướng dẫn tôi bằng cách đưa tôi từ khóa để tìm Google.

Thứ 2: Dạy 1 ai đó Mod Game! 

No! I Can't!

Những thứ mà tôi học được, tìm tòi ra được, không phải do luyện công hay là do tự biết ở trong bụng mẹ, kể cả khi đi học trong mái nhà trường tôi vẫn "chưa" được dạy về ngôn ngữ này.
Tôi chỉ làm theo bản năng, tôi cần gì, tôi tìm đó, vậy tìm ở đâu. Google các bạn ạ.
Tuy nhiên, việc tôi có thể làm, nhưng nó không thể chỉ người khác.
Vì những cái các bạn cần, tôi không thể phân tích được chiều sâu của nó. Tôi cũng không thể chỉ các bạn làm những thứ mà tôi cũng không hề biết trước đó.
Tôi cần thì kiếm, ra thì đúc kết thành kinh nghiệm.
Mong các bạn hiểu cho.
Chân thành cảm ơn!



Từ khóa: Mod Game Khó Hay Dễ?
NHẬN XÉT